สัมมนาออนไลน์ “Upskilling and Reskilling for New Normal ปรับตัว อยู่เป็น เห็นความสำเร็จในยุคนิวนอมอล”

พบกันสัปดาห์หน้า! กับสัมมนาออนไลน์ฟรี   “Upskilling and Reskilling for New Normal  ปรับตัว อยู่เป็น เห็นความสำเร็จในยุคนิวนอมอล”  ผ่าน Zoom Application  8 กันยายน 2564 เวลา 14.00 – 16.00 น.

ด้วยวิกฤตเศรษฐกิจและโควิด-19 การพัฒนาและต่อยอดทักษะ ถือเป็นทางออกของคนทำงาน
เพราะในปัจจุบันการที่เรามีสกิลเดียวไม่เพียงพออีกต่อไป ปัจจัยสำคัญที่จะนำมาซึ่งความอยู่รอดคือ ไม่หยุดเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเสมอ เพราะการปรับตัวรับสิ่งใหม่คือสิ่งจำเป็น
ทำไมต้อง Upskill และ Reskill ?
รูปแบบการการทำงานเปลี่ยนไป เทคโนโลยีและดิจิทัลเป็นทักษะที่จำเป็นต้องพัฒนา ทำอย่างไรให้ทักษะที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน ยังเป็นที่ต้องการ ในมุมขององค์กรจะสร้างให้เกิดบุคลากรที่มีทักษะ Multi-Tasking ที่สามารถทำงานได้มากกว่าในแบบเดิมที่เคยทำThailand Lifelong Learning & Education Expo นำทัพผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการศึกษาและพัฒนาทักษะร่วมจัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี ! ภายใต้หัวข้อ “Upskilling and Reskilling for New Normal ปรับตัว อยู่เป็น เห็นความสำเร็จในยุคนิวนอมอล” วันที่ 8 กันยายน 2564 เวลา 14.00 – 15.45 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM
คุณจะได้อะไรจากการเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้?เข้าใจถึงคำว่า Upskill และ Reskill โดยการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญแนวทางการพัฒนาและต่อยอดทักษะเพื่อการมีอาชีพอย่างยั่งยืนในยุค New Normalการยกระดับทักษะและการสร้างทักษะใหม่สู่ยุค New Normal
วิทยากรชั้นนำ

8 กันยายน 2564  14.05 – 14.20 น.

กล่าวเปิดงานและอภิปรายถึงการพัฒนาทักษะและอาชีพอย่างยั่งยืนในประเทศไทย


โดย ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

8 กันยายน 2564  14.20 – 14.45 น.    
Upskilling & Reskilling for New Normal (บรรยายภาษาอังกฤษ)
บรรยายโดย Mr. Ichiro miyazawa Programme Specialist in Literacy and Lifelong Learning ผู้เชี่ยวชาญด้านการรู้หนังสือและการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา อิชิโรได้ส่งเสริมการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสในประเทศแถบเอเชียและแอฟริกา เช่น ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เมียนมา บังคลาเทศ ปากีสถาน สปป. ลาว แทนซาเนีย และเคนยา อิชิโรเป็นผู้ออกแบบและดำเนินการโครงการการศึกษาเชิงนวัตกรรมเพื่อการรู้หนังสือ การศึกษาที่ยืดหยุ่น/ทางเลือก การเรียนรู้ตลอดชีวิต สถิติ และการศึกษาของครู โครงการริเริ่มล่าสุด รวมทั้งโครงการ Mobile Literacy Program สำหรับสตรีในปากีสถาน โครงการเพื่อการสนับสนุนการศึกษาเพื่อเด็กตกหล่นในประเทศกัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา เวียดนามและอินโดนีเซีย การรู้หนังสือสองภาษาโดยใช้แท็บเล็ตสำหรับเด็กนอกโรงเรียนในเมียนมาและไทย โครงการ Learning Coin อ่านเพื่อแลกทุนการศึกษาในสี่จังหวัดในประเทศไทย และโครงการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์สำหรับศูนย์การเรียนชุมชนและการเรียนรู้ตลอดชีวิตในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก อิชิโรจบปริญญาโททางด้านการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากมหาวิทยาลัยเคโอ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
8 กันยายน 2564 14.45 – 15.45 น.   เสวนาออนไลน์ภายใต้หัวข้อ “Upskilling and Reskilling for New Normal :  ปรับตัว อยู่เป็น เห็นความสำเร็จในยุคนิวนอมอล” (เสวนาภาษาไทย)
ดร. บวรนันท์ ทองกัลยา นายกสมาคม
สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่ประเทศไทย


ผู้ร่วมเสวนาดร.พงศ์พัฒน์ เทียนศิริ รองผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยการ
สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)
ผู้ร่วมเสวนาคุณวศิน เจิดนภาพันธ์
ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลักสูตร
ทรู ดิจิทัล อคาเดมี


ผู้ร่วมเสวนา

ดร. กันตภพ บัวทองรองคณบดีฝ่ายบริหาร ในวิทยาลัยการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ 
มหาวิทยาลัยนครพนม



ผู้ดำเนินรายการ
ลงทะเบียนเข้าสัมมนาออนไลน์ฟรี !
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 089-953-2469 และ 082-236-6456 และอีเมล [email protected]    
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thailandlifelonglearning.com    
ติดตาม Social Media ของเราได้ที่  https://www.facebook.com/Thailandlifelonglearning https://www.instagram.com/thailandlifelonglearning/ https://www.linkedin.com/company/thailand-lifelong-learning-education-expo/
SHOW HOST
ORGANIZER
KNOWLEDGE PARTNER
SUPPORTING ORGANIZATIONS
MEDIA PARTNERS